2010 Chi phí tài trợ thể hình & hình con số Tóm tắt truyền thống

2010 Chi phí tài trợ thể hình & hình
Bằng cách tài trợ chi phí

Truyền thống tài trợ chi phí NPC năm 2010 truyền thống là một chương trình phi thường trong phong tục tuyệt vời của các cuộc thi trên bãi biển cơ bắp cũ. Trong giới hạn danh lam thắng cảnh của Công viên Bãi biển Cedar, các vận động viên thể hình thể thao Allentown cũng như các vận động viên nhân vật đã chiến đấu trong thời tiết nóng cũng như ẩm ướt. Khán giả nhiệt tình ở mọi lứa tuổi hoan nghênh họ. Sân khấu có đầy đủ các vật lý được điều hòa tốt cũng như vẻ đẹp thể chất. Khoản tài trợ chi phí sẽ được khen ngợi vì đã cung cấp một đèn flash cho quá khứ với chương trình bên ngoài của anh ấy.

Chương trình được mở đầu với Jaquetta Perry hát bài quốc ca đi cùng với người ký kết truyền thông của cô, Raven Griffan. Jaquetta là một ngôi sao đang lên trong thế giới của trẻ em cũng như âm nhạc truyền cảm hứng. Cô là một chuyên gia ngôn ngữ trong hơn 10 năm, nhà tư vấn, diễn giả cũng như giọng ca chính. CD mới của cô có tên là It It Time để giao tiếp với đầy đủ các bài hát thú vị, những lời khẳng định tích cực cũng như các phương pháp thư giãn được tạo ra bởi Darrin Whittington, được hiểu trên toàn quốc là người đàn ông piano.

Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt của chúng tôi được cung cấp bởi Scott Epstein của PMS, Dịch vụ hành chính công khai, đã thực hiện phương pháp của họ trên sân khấu để hoan nghênh đám đông cũng như thể hiện sự ủng hộ của họ cho tất cả các đối thủ cạnh tranh chuẩn bị để tranh đấu trên sân khấu.

Rob Terry, được hiểu là người quái vật, nhà vô địch TNA Worldwide & 5X Mr. Wales, hiện đang vật lộn trên khắp thế giới cũng như được giới thiệu nhiều lần trên Spike TV ngoài việc trả tiền cho mỗi lượt xem.

April Hunter, đối thủ cạnh tranh nhân vật cấp quốc gia, Thiết kế thể dục thể chất cũng như cựu WCW Diva & Wrestler
Ryan Shamrock, cựu WWE/WCW/TNA Diva & Wrestler, Ryan có hình dạng đáng kinh ngạc cũng như tranh cãi trong một cuộc thi NPC trong cuộc thi tuân thủ tuần.

Jamie Hồi Fury, Reed-Kovac, NBC American Gladiator Fury, đối phó với Hulk Hogan là một đấu sĩ, cô đã thi đấu trong các cuộc thi thể hình NPC cũng như các cuộc thi trong quá khứ, thực hiện ngay lập tức Một máy trung bình nạc 160 pound.

JD Maverick (Jordan Danyluk), đô vật chuyên nghiệp, người tập thể hình, diễn viên cũng như mô hình thể dục thể chất

Người tập thể hình huyền thoại, Mr. America/ Mr. World Chi phí tài trợ được tổ chức cũng như thúc đẩy sự kiện thể hình và hình ảnh cùng với Eva sot về Dinh dưỡng tài trợ chi phí. Người bạn tốt lâu năm của Bill, Leon Brown, người có cú sút nổi tiếng được nhìn thấy trong các trang giữa của bơm sắt, đã cho thấy sự hỗ trợ của anh ấy bằng cách trở lại truyền thống khi một lần nữa cũng như cung cấp giải thưởng cho các đối thủ cạnh tranh.

Jaquetta Perry trở lại sân khấu cùng với các vũ công trẻ của cô để biểu diễn các giai điệu từ thư viện âm nhạc của cô. Đám đông rất nhiệt tình cũng như được bơm lên từ đầu đến cuối chương trình Jaquetta.

Người tập thể hình IFBB Pro của Ý, Alessandro Savi đã đến để thể hiện sự ủng hộ cũng như cung cấp giải thưởng cho các đối thủ cạnh tranh.

Mỗi đối thủ cạnh tranh đều có một túi goodie từ Gaspari Dinh dưỡng, Labrada Dinh dưỡng cũng như những người yêu thích trứng trên toàn thế giới với áo phông hình thể hình chính thức. Những người chiến thắng nói chung có một tác phẩm điêu khắc Niels Andersen, DVD đào tạo tổ chức cũ của Grant Grant, cũng như các chất bổ sung thể thao.

Người chiến thắng tổng thể:
Phụ nữ Vô tay vô địch chung Jill Mock, Ellicott City MD
Đàn ông Novice Novice General Champion Akim William, Brooklyn NY
Đàn ông mở nhà vô địch chung Terrance Hawkins, Philadelphia PA

Phương tiện truyền thông đưa tin:
Các cửa hàng tin tức địa phương, Dịch vụ Electric & TV2Sports đã đề cập đến sự kiện này bao gồm một bản xem trước cũng như bảo vệ chiều sâu của việc thưởng thức trong ngày. Chi phí tài trợ truyền thống cung cấp cho các vận động viên cũng như các nhà tài trợ với sự công khai tối đa cũng như tiếp xúc với bảo vệ truyền thông quốc gia của các tạp chí Ironman, Flex, Musclemag, cùng với đài phát thanh khối cơ bắp nặng nề với Dave Palumbo cũng như Thể hình.com.

Điểm nổi bật:
Chương trình năm nay đã thu hút nhiều đối thủ cạnh tranh từ PA, NJ, NY cũng như MD. DJ của chúng tôi, Bobby Siegfried, giữ cho đám đông bị dồn nén cũng như nhiệt tình suốt cả ngày cũng như thu hút khán giả từ các sự kiện khác trong công viên. Đó chỉ là không gian đứng. Vào cuối chương trình, khoản tài trợ phải có một tia sáng trở lại quá khứ khi anh bắt đầu có mặt với nhà vô địch chung Terrance Hawkins. Ngay khi bạn tin rằng nó có thể không có Alessandro Savi điên rồ hơn cũng như tất cả các siêu sao PMS đã tham gia để trình bày.

Cảm tạ:
Bill Grant muốn nói lời cảm ơn đến việc tuân thủ với các cá nhân cũng như các tổ chức vì sự hỗ trợ của họ. Chúng tôi có thể đã không làm điều này nếu không có họ.

Nhà tài trợ:
SportsFest SportsFest.org
Thể hình.com Thể hình.com
Bill Grant Dinh dưỡng Billgrant.net
TopPhysique cơ thể hàng đầu.com
Subway Subway.com
Vitamin Water Glaceau.com
Celsius Celsius.com
Everlast EverlastSportSnutRition.com
Eric Người hướng dẫn thể dục Ericthetrainer.com
Trung tâm thể dục Colosseum Colosseumgymnj.com
Thể chất châu Âu châu Âufitness.com
Trung tâm thể dục Coliseum cmygym.com
ProThiết bị tập thể dục vật lý
Phòng tập thể dục kim cương
Chokes Bakery Choceies.com
Tiến bộ cơ bắp Musculardevelopment.com
Ironman IronMagazine.com
Thời gian khó khăn
Đài phát thanh khối lượng cơ bắp nặng rxmuscle.com/hmr-nadio-show.htm
Dịch vụ Điện/TV2Sports TV2Sports.com
Cơ bắp thể thao mag magportsmag.com
Venice Mass Mass Beach Venicemusclebeach.com

Truyền hình: Dịch vụ Điện & Tote2 Thể thao
Nhiếp ảnh gia chính thức: Jim Wilmer, Adonis Productions, [Jimwilmerphotography.com] (
DJ chính thức: Bobby Siegfried, [Bobbysiegfried.com] (
Thẩm phán: Todd Howe, Tracy Hess, Tony Daniele, Andy Landis, Ed Martin

Khách mời đặc biệt:
Jaquetta Perry myspace.com/jaquettaperry
Alessandro Savi
Rob Terry myspace.com/robterry
Tháng Tư Hunter Aprilhunter.com
Ryan Shamrock myspace.com/Alwayaliciafansite
Jamie xông Fury, Reed-Kovac myspace.com/femmefigure
JD Maverick myspace.com/jd_michaels

Chi phí năm 2010 cấp các vị trí truyền thống

Phụ nữ LỚP LỚP LỚP

1. Jill Mock
2. Tobin Stella
3. Jennifer Gaj
4. Diane Motel
5. Jordhanna White
6. Patricia Delmonico

Phụ nữ LỚP LỚP LỚP

1. Jeannette Robinson
2. Charlotte Keller
3. Jolynn Carl
4. Anika Baty-Mills

Đàn ông Novice Novice nhẹ

1. Christopher Downie
2. Jim Dalessandro
3. Albert Geddes
4. Tim Kenderdine
5. Michael Sayles
6. Erik Sawchuk
7. Jason Pitassi
8. Rob Andre

Nam giới Novice nặng ký

1. Akim William
2. Sean Howard
3. Robert Dakake
4. Anthony Waite
5. Shawn Brotherton
6. Martin Barson
7. Chris Croey
8. Hugh Gallagher

Men Masters trên 40

1. Steve Tylee
2. Daniel Bernstein
3. Marvin Jefferson
4. Tim Kenderdine
5. Michael Sayles
6. Rick Voss
7. Patrick Malowney
8. Nghệ thuật trắng

Đàn ông mở nhẹ

1. Joeseph lopret
2. Jim Dalessandro

Đàn ông mở hạng trung bình

1. Luis Gomez
2. Zack Cross
3. Tim Kenderdine
4. Albert Geddes
5. Erik Sawchuk
6. Michael Sayles
7. Rick Voss
8. Jason Pitassi
9. Nghệ thuật trắng

Nam giới mở nhẹ nặng

1. Terrance Hawkins
2. Sean Howard
3. Robert Dakake
4. Michael Baldwin
5. Daniel Bernstein
6. Anthony Waite

Đàn ông mở hạng nặng

1. Shawn Brotherton
2. Marvin Jefferson
3. Martin Barson
4. Chris Croey

Các sự kiện sắp tới – Chi phí Grant Atlantic City Classic

Chi phí NPC năm 2010 Grant Atlantic City Truyền thống – Thể hình, bikini, hình, thể dục thể chất cũng như abs tốt nhất vào ngày 23 tháng 10 tại Trump Taj Mahal

Thông cáo báo chí – Chúng tôi tự hào tiết lộ Mr. America cũng như Mass Mass Beach Legend Chi phí tài trợ sẽ vận hành chi phí tài trợ NPC Atlantic City Bodybuilding truyền thống, bikini, hình, thể lực cũng như ABS tốt nhất, Thứ Bảy ngày 23 tháng 10 năm 2010. Ngày 22-24 tháng 10 năm 2010 Vô số khán giả, nhà triển lãm, vận động viên, giảng viên thể dục cá nhân cùng với các hộ gia đình của họ sẽ hội tụ tại Hội nghị thượng đỉnh MMA & Sports Extravaganza hàng năm lần thứ 9 cũng như Hội nghị thượng đỉnh về thể dục trong ba ngày của các cuộc thi thể thao đẳng cấp thế giới, hội thảo cũng như Phỏng vấn. Sự kiện này là một trong những môn thể thao lớn nhất cũng như trải nghiệm thể dục thể chất trên khắp Hoa Kỳ. Sự kiện này sẽ trình bày những chiến công của sức chịu đựng của Hoa Kỳ, Thép uốn cong cùng với các cuộc đấu vật của cánh tay Mỹ cũng như các cuộc thi Guy Strong Bắc Mỹ.

Những bổ sung mới cho các sự kiện năm nay là The Pro MMA Fight Night, Kurt Angle Ultimate Teen Challenge, The Extreme Grappling Open, Hội nghị thượng đỉnh về thể dục thể dục cá nhân của chúng tôi cũng như cuộc đua từ thiện 5K cùng với Superstar Legends of Wrestling Showcase. Người hâm mộ sẽ thấy có tới 15 sự kiện thể thao và thể dục thể thao đóng gói hành động bao gồm Hệ thống thể dục thể dục YRG được cung cấp bởi nhà vô địch hạng nặng môn đấu vật thế giới ba lần, Diamond Dallas Page; Tương tạ theo phong cách Olympic, Người Strong người Bắc Mỹ, cũng như Hoa Kỳ Boxing với hơn 1.200 đối thủ cũng như các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới. Đội hình thể thao chiến đấu bao gồm: Một hội nghị Chun Kung Fu, Karate, Boxing, Trung tâm trọng tài cũng như Hands on Seminars với các vận động viên ngôi sao. Thị trường thể thao & thể dục thể chất cung cấp các mẫu mới nhất trong thiết bị thể thao, thiết bị thể dục thể dục, trang phục, cùng với các chất bổ sung dinh dưỡng.

nguồn

comments
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *